เพลงประกอบ

"อาจยังไม่สาย" คลิ๊กฟังระหว่างเสพนิยาย by coHd

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2553

character#1 : the beard story


ตัวแสดงรอง : จ่อย (แจ๊กกี้จ่อย)

บุคลิก,นิสัย : เป็นคนเฉยๆ(กว่าลุงหนวด) เฉื่อยชาไม่ชอบแสดงความรู้สึก ชอบหัวเราะ"หึหึ" มีความเป็นเหตุเป็นผลสูงจากการชอบอ่านหนังสืออย่างยิ่งยวด อ่อนแอ พูดน้อยต่อยไม่หนัก

สิ่งที่ชื่นชอบ : จ่อยชอบฟังดนตรีเมทรัล,ร็อค,อินดี้ ชอบความเป็นเหตุเป็นผล ชอบอ่านหนังสือวิทยาศาสตร์ ชอบสิ่งที่พิสูจน์ได้ หากไม่สามารถหาเหตุผลมารองรับสิ่งที่เกิดขึ้นได้จะรอการพิสูจน์ และไม่เชื่อไปก่อน แต่จริงๆแล้วในใจลึกๆจ่อยชอบผู้หญิงมากกว่าสิ่งอื่นใด

ประวัติจ่อย : จ่อยเป็นเด็กเก็บกดอยู่ในครอบครัวที่มีอันจะกิน แต่พ่อแม่ไม่มีเวลาเลี้ยง ไม่ค่อยสนใจจ่อย จึงมักส่งจ่อยไปอยู่โรงเรียนประจำ จ่อยทำคะแนนได้ดีและเรียนเก่งมาแต่เด็กเพราะมีเพื่อนเป็นหนังสือ จ่อยชอบสร้างตัวละครที่ตนเองชอบไว้เป็นเพื่อนในยามฝันกลางวันและคิดจะฝัน จ่อยกลัวผู้คนและไม่กล้าจะเผชิญหน้ากับหญิงสาวที่ตนชอบ ใช้ชีวิตอยู่กับการค้นหาตัวเอง และสิ่งที่คิดว่าน่าจะเท่ห์พอสำหรับการมีแฟนสักคน จ่อยคิดว่าชีวิตจ่อยไม่ต้องการอะไรอีกนอกจากความรักที่ยังไม่เจอยู่สิ่งเดียว จ่อยอายุ18ยังไม่ยอมเลือกว่าจะเข้ามหาวิทยาลัย หรือ ทำอะไรต่อ ได้แต่ใช้ชีวิตไปวันๆเพื่อค้นหาความชอบที่แท้จริงของตัวเองแล้วค่อยไปเอนฯ หรือ ทำงาน จ่อยจึงเปิดตัวเองสู่โลกกว้างด้วยการขอพ่อแม่เช่าห้องอยู่ข้างๆบ้านลุงหนวด และเรียนรู้คำว่ามิตรภาพจากคนที่ไม่รู้จักก่อนจะรู้จักตัวเอง และในสังคมใหม่นี้เองจ่อยสร้างความเท่ห์ให้กับตัวเองด้วยการให้คนอื่นเรียกว่า"แจ็กกี้" แต่มักชอบลืมแนะนำตัวเองว่าชื่อ"จ่อย" ไปก่อนทุกครั้ง

งานอดิเรก : การเฝ้ามองเพื่อนใหม่อย่างเงียบๆ และฟังมากกว่าพูด เพื่อเรียนรู้สิ่งที่จ่อยไม่อาจหาได้จากการอ่าน

ความใฝ่ฝ้น : ถูกเปิดซิง , รู้ว่าตัวเองจะตัดผมทรงอะไร และทำอะไรต่อดี

ไม่มีความคิดเห็น:

เพลงหนวดขมวดรัก

เพลงรักเพลงหนึ่ง by coHd cover ใหญ่ โมโนโทน

เพลงหนวดขมวดรัก

"ไม่มีเหตุผล" by coHd cover : บอย ตรัย

เพลงหนวดขมวดรัก

"ความรักในทัศนคติ" เนื้อร้อง,ทำนอง : by coHd cover ลุงหนวด เย้ยย(สรุป:แต่งเอง)